Miyerkules, Enero 14, 2015

repkleksyun para sa pasko at bagong taon

Repleksyon :

     Ngayung bakasyon marami sa lahat ay nag diwang nang masaya noong pasko at bagong taon.Paano naman ako hindi ko ata ramdam ang pasko at maging ang bagong taon parang hindi rin naging masay sa akin .
      Bago pa ang pasko at bagong taon ,pumunta kami nang mga kaklase ko sa sports center para mag laru nang baliboll at pagtapos namin ay dumeretso na rin kami sa riverbanks o ilog. Niging masaya ang aking christmas party  dahil kasama ko ang mga kaibigan ko .
   Na ulit muli ang pag punta namin sa sa sports center noong dec 21 nang hapun  ayun pag uwe namin ay pagod ,naubusan nang mga pera .
   Nang sumapit na ang pasko ,nagsimba ako kasama  si emanuel pendre na kaibigan  para magsimba sa lumang bayan . pag Uwe ko galing simba at sakto naman ang noche buena namin  .kinaumagahan 
nahihiya pa ako na lumapit sa mga ninong ko para humingi nang aginaldo ..
   Nang sumapit na ang bagong taon hindi rin naging masaya dahil nakatulog ako kakabasa nang ebook sa cellphone.\

                          MALIGAYANG PASKO AT MALIGONG BAGONG TAON PO


 

1 komento:

  1. Maraming mga salita na mali ang baybay, paki-ayos. Pallitan mo rin sana ang kulay mga letra sapagkat hindi kanais-nais sa mata. Itama mo rin ang paggamit ng malalaki at maliliit na letra. :)

    TumugonBurahin